Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Mở rộng tầm nhìn

Bốn giao tiếp trực tuyến tạo dựng sự chú ý cho sản phẩm, dịch vụ

Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất.Khi cố gắng hết sức để đẩy mạnh doanh số bán hàng, Mark Bitterman, chủ một cửa hàng thực phẩm, biết rằng các kỹ thuật quảng cáo truyền thống như truyền thanh và direct mail là hoàn toàn chưa đủ.

8 cách chào hàng trực tuyến không thể từ chối

Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, một danh sách địa chỉ e-mail phong phú có khả năng giúp bạn gia tăng đáng kể doanh số lợi nhuận - không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai lâu dài. Do đó, bạn hãy thiết kế những chương trình khuyến mãi kèm theo lời chào mời hấp dẫn để thu hút mọi người mua sắm sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bạn có thực sự cần đến một cửa hàng trực tuyến?

Nhưng nhiều cuộc khủng hoảng gần đây của các công ty dotcom đã cho thấy lời khuyên này không hẳn đúng trong mọi trường hợp.

5 sai lầm phổ biến của các cửa hàng trực tuyến

Trong TMĐT cũng vậy. Có rất nhiều người lầm tưởng rằng, chỉ cần có một trang web bán hàng trên mạng là khách hàng cứ thế mà xông vào. Trên thực tế, kinh doanh trực tuyến là một chuyện nghiêm túc, đòi hỏi bạn nắm vững những đặc tính của thị trường này cũng như kỹ năng điều hành và thu hút khách. Sau đây là năm sai lầm cơ bản có thể nhanh chóng kết liễu số phận cửa hàng trực tuyến của bạn.

Hốt bạc từ việc bán áo phông trực tuyến

Hai năm trước, anh đã từng thiết kế một trang web rất ấn tượng và áp dụng khá nhiều “chiêu„ hấp dẫn để lôi kéo khách hàng cũng như các nhà quảng cáo, chẳng hạn như trò chơi giải ô chữ điện tử, câu đố về lịch sử và truyện tranh. Sau một thời gian suy nghĩ, anh quyết định thiết kế một chiếc áo phông in lôgô của công ty cùng hình một đạo diễn xiếc với chiếc loa trong tay và tung nó lên mạng, bắt đầu một cuộc thử nghiệm kinh doanh mới mẻ.

Đi tìm hình mẫu Alibaba.com cho thương mại điện tử Việt Nam

nhờ sức hấp dẫn cũng như đà phát triển khá ngoạn mục. Cùng với sự phát triển chóng mặt của Internet, TMĐT đang có những bước tiến rất nhanh với tốc độ ngày càng cao.

Làm thế nào để bán hàng xa xỉ qua mạng internet

Với tư cách là một cố vấn doanh nghiệp internet quốc tế và là một diễn giả, Corey đã tập trung tâm sức vào việc nghiên cứu và phát triển các chiến lược marketing trên internet rất thực tiễn và có hiệu quả chi phí cao, đồng thời tạo ra phần mềm cho các chủ doanh nghiệp nhỏ và đặt cơ sở tại nhà.

Tại sao công ty bạn cần một trang web của riêng mình?

Đó là ý kiến của Tim W. Knox- người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của bốn công ty công nghệ thành công: B2Secire Inc., một công ty phần mềm quản trị; Digital Graphiti Inc., một công ty phát triển phần mềm; Sidebar Systems, một công ty viết phần mềm cho các đại lý truyền thông; và Online Profits 4U, một doanh nghiệp điện tử có mục tiêu giúp đỡ các chủ doanh nghiệp trực tuyến khởi nghiệp và phát triển.

Alibaba.com, hình mẫu e-commerce thành công

Hàn Quốc đã có một quyết định quan trọng khi chính thức đưa địa chỉ web cùng các hình ảnh giới thiệu sản phẩm của công ty lên mạng Internet. Và chỉ chưa đầy hai năm sau, quyết định này của Fuka đã chứng tỏ sự đúng đắn của mình khi hãng có thêm hàng nghìn khách hàng từ Mỹ, châu Âu và Nhật Bản. Và đối tác được Fuka lựa chọn trong những bước đi chập chững đầu tiên gia nhập kỷ nguyên thương mại điện tử toàn cầu là mạng Alibaba.com.

Chi phí cho thương mại điện tử thấp đến mức nào? (Phần 2)

Một vài nhà cung cấp trang chủ kết hợp với nền ISP uy tín và đang được phổ biến rộng rãi cùng nhau đưa ra giải pháp thương mại điện tử “trang web đóng hộp” tương thích và có giá trị cao. Như một qui luật, giải pháp này mang lại cho bạn nhiều phương án để lựa chọn nhưng quản lý lại rất phức tạp.

Chi phí cho thương mại điện tử thấp đến mức nào? (Phần 1)

Lesbie Gordon tìm cách bán sản phẩm của Hudson Valley trên mạng khi chỉ có ít vốn liếng, thời gian cũng như kỹ năng vi tính. Tuy nhiên cô rất kỳ vọng ở ngành kinh doanh thương mại điện tử như một tuyệt chiêu với đầy đủ sức mạnh và được thị trường đón nhận. “Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tìm được một giải pháp có chi phí thấp nhất mà không phải hy sinh chất lượng, tính tinh tế hay tính linh hoạt”, cô Gordon, 31 tuổi, phát biểu như vậy.

Kinh doanh điện tử- xu thế tất yếu (Phần 1)

Một phần không nhỏ trong số họ đã buộc phải đóng cửa những cửa hàng ảo của mình. Ngày nay, như đứa trẻ đã biết đi và sắp sửa trưởng thành, E-business đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng với mục tiêu cơ bản là trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của thế giới.

Kinh doanh điện tử- xu thế tất yếu (Phần cuối)

Những công ty đi đầu như Amazon.com hay Cisco đang nghi ngại về mô hình kinh doanh kiểu mới. Nhiều hãng khổng lồ như hãng Jean Levi và Strauss đến Chevron Texaco đều đã đầu tư rất nhiều vào kinh doanh trực tuyến nhưng hiện đang gặp khó khăn. Hãng General Motor cho dù đã hăng hái đầu tư liên tục cho mô hình e-GM từ năm 1999, nhưng đã có biểu hiện e dè.

Thương mại điện tử với kinh nghiệm của những người đi trước

Tuy nhiên, các doanh nghiệp mới tham gia vào lĩnh vực thương mại điện tử vẫn lần lượt ra đời với các nguồn tài trợ khác nhau như: tiền thưởng của các trường đại học, vốn vay của các hiệp hội, cũng như vốn huy động từ phát hành cổ phiếu. Đặc điểm chung của các doanh nghiệp này là họ đã dành được những thành công ban đầu.

Sản phẩm bán chạy nhất trên mạng trực tuyến

Câu hỏi lớn nhất đặt ra hiện nay là “sản phẩm nào đem bán trực tuyến là tốt nhất”. Câu trả lời rất đơn giản: thông tin. Không có loại sản phẩm nào khác lại dễ dàng hình thành hơn, mang tới thị trường một cách nhanh chóng hơn, dễ dàng phân phối hơn và có khả năng thu lợi nhuận cao hơn, thường là 1000% hoặc hơn nữa.

< 1 2 3 4 5 >