Ngưòi giàu luôn nhìn thấy các cơ hội và luôn sẵn sàng để hành động. Họ tự tin cao độ vào khả năng và sức sáng tạo của họ. Và họ cũng tin rằng nếu có chuyện gì đó xảy ra thì họ sẽ luôn tìm được cách khác để đi tiếp.
Việc oán ghét người giàu là một trong những cách chắc chắn nhất để trở nên bần cùng. Đừng để nỗi oán giận những người giàu có ngăn cản bạn tiến đến sự giàu có. Thay vì bực bội, đố kị người giàu, hãy ngưỡng mộ, chúc phúc và yêu quý họ.
Ngày nay, người tiêu dùng biết rằng các thông tin cá nhân của họ là vô giá, và họ sẽ không cung cấp cho bạn trừ khi bạn đưa ra được những lý do thật sự thuyết phục làm họ khó có thể từ chối.
Chi tiền để quảng cáo và tiếp thị vốn là chuyện bình thường nhưng tiếp thị bằng vung tiền thì lại chưa có ai từng làm cả. Độc chiêu này đã được trang tiếp thị Mailorama.fr ở Pháp dự định tiến hành, cho dù không thực hiện được nhưng vẫn có tác dụng.
Trước khi có thể quảng cáo hiệu quả, bạn cần trả lời những câu hỏi quan trọng này.
Ngày nay, một công ty vừa và nhỏ khó có thể hy vọng cạnh tranh sòng phẳng với những đại gia lớn nếu không tận dụng lợi thế của các công cụ giao tiếp trực tuyến. Điều quan trọng chính là điểm khởi đầu cho một hướng đi thích hợp nhất.
Đối với bất kỳ một chiến dịch email nào doanh nghiệp cũng cần phải tạo một email hoàn hảo cả về nội dung và hình thức để cho người đọc hiểu được ý nghĩa của thông điệp. Giá trị nội dung đem lại thành công của chiến dịch Email Marketing.
Các “công dân ảo” tìm đến mạng xã hội để giao tiếp, không phải để tìm kiếm sản phẩm dịch vụ, vậy thì nhà điều hành mạng làm sao thuyết phục được khách hàng quảng cáo?
Quảng cáo trực tuyến hiện nay mới dừng lại ở những banner trên các website. Nhưng khả năng công nghệ biết đâu sẽ sẽ cho phép quảng cáo trực tuyến có thể cung cấp được mùi vị?
Khủng hoảng kinh tế đã bao trùm lên toàn cầu và tác động mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực. Quảng cáo trực tuyến cũng không phải là ngoại lệ.
Vì hiện tại ngành quảng cáo trực tuyến còn khá non trẻ, nên không có gì đáng ngạc nhiên khi số liệu của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) cho thấy trên 80% thị phần quảng cáo trong nước thuộc về các đài truyền hình, sau đó là quảng cáo trên ấn phẩm báo chí. Thị phần QCTT chỉ chiếm hơn 1% tổng thị trường quảng cáo.
Cơ bản về quảng cáo trực tuyến? Mạng Internet với hàng tỷ người đang sử dụng hàng ngày, phần lớn trong số họ thường đọc quảng cáo trực tuyến khi lướt web và đó là cơ hội lớn để bạn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, quảng bá website, tên tuổi doanh nghiệp và thương hiệu của mình trên Internet.
Trong thời buổi kinh tế hội nhập, Internet dần trở thành công cụ không thể thiếu trong cuộc sống, thì việc tiếp thị hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm qua Internet là không thể bỏ qua.
Các nhà tư vấn kinh doanh trực tuyến không ít lần đưa ra lời khuyên rằng nếu có thể, hãy bán mọi thứ qua Internet. Nhưng nhiều cuộc khủng hoảng gần đây của các công ty dotcom đã cho thấy lời khuyên này không hẳn đúng trong mọi trường hợp.
Bạn muốn công việc kinh doanh của bạn mang lại nhiều lợi nhuận? Thế thì, còn chần chừ gì nữa, hãy viết những quảng cáo hiệu quả – đó chính là những con tàu chở vàng của bạn. Xin tiết lộ 9 bí quyết mà bạn nhất định phải biết khi viết quảng cáo.