Những sơ suất trong kỹ thuật của nhân viên như sự nhầm lẫn khi truyền dữ liệu, hay một động tác nhấp “chuột” vô tình... đều có thể làm cho toàn bộ dữ liệu của một thương vụ đang giao dịch bị xoá bỏ, hoặc những chương trình và những tệp dữ liệu đang lưu trữ mà doanh nghiệp dầy công thiết kế và xây dựng bị mất, gây thiệt hại nặng nề cho các doanh nghiệp về mặt tài chính. Những yếu tố khách quan như máy hỏng hay thời tiết xấu, nghẽn máy... có thể làm tê liệt hoạt động của doanh nghiệp, hoặc tệ hại hơn là virút xâm nhập phá huỷ, đảo lộn toàn bộ cơ sở dữ liệu về khách hàng, đối tác, thị trường... được lưu giữ hay ăn cắp những thông tin tuyệt mật có thể làm mất đi cơ hội kinh doanh hoặc làm suy giảm nghiêm trọng uy tín của doanh nghiệp.
nếu người ta không sử dụng web site của bạn. Bạn cũng phải làm cho khách hàng thường xuyên quay trở lại web site của mình.
“Có một chuỗi các bước đi đã được kiểm chứng mà bạn có thể thực hiện nhằm đảm bảo cho thành công. Làm thế nào tôi biết được? Tôi đã chứng kiến hàng nghìn người bắt đầu và phát triển các hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ theo cùng một quy trình như nhau”.
Nếu Dale Carnegie (tác giả của cuốn sách nổi tiếng „How to Win Friends and Influence People„ đã có mặt ở Việt Nam từ những năm 30 với tên gọi: Đắc Nhân Tâm) còn sống đến ngày hôm nay, ông sẽ nói gì về các phương tiện truyền thông mạng xã hội? Câu trả lời là: Những điều tương tự.
Cho dù cha mẹ hay người đỡ đầu luôn hết lòng giúp đỡ, nhưng nhiều người trong số chúng ta thường có cảm giác không đủ khả năng để có thể liên tục đáp ứng được những gửi gắm và kỳ vọng của họ. Chúng ta luôn thấy mình chưa đủ giỏi.
Hoặc là bạn kiểm soát tiền, hoặc nó sẽ kiểm soát bạn. Tiền bạc là phần quan trọng trong cuộc sống của bạn và khi bạn học được cách kiểm soát tài chính của mình, tất cả mọi lĩnh vực trong cuộc sống sẽ được cải thiện và nâng cao.
Nếu bạn học được cách đứng cao hơn mọi vấn đề, cách xử lý các trở ngại và vượt qua bất kỳ khó khăn nào thì không gì có thể ngăn cản bạn đến với thành công.
Bạn có thực sự tin tưởng vào giá trị của mình không? Bạn có hoàn toàn tin tưởng vào sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp không? Nếu tất cả các câu trả lời là có, thì trách nhiệm của bạn là làm cho càng nhiều người biết về điều đó càng tốt.
Người giàu thấy biết ơn những người khác đã thành công trước họ để cho bây giờ họ có kế hoạch thành công mà làm theo, giúp họ đạt được thành công của mình dễ dàng hơn.
Sự thật là tính cách, tư duy và những niềm tin của bạn - hay nói một cách khái quát nhất là Kế hoạch tài chính trong tâm thức là yếu tố cơ bản quyết định mức độ thành công của bạn.
Ba bước đơn giản này sẽ giúp bạn gạt bỏ khỏi trí óc mình những bộ hồ sơ không phục vụ cho thành công tài chính. Và điều bạn cần làm tiếp theo chính là cài đặt cho mình những bộ hồ sơ mới - những bộ hồ sơ thịnh vượng
Nếu muốn tạo ra thịnh vượng, điều quan trọng là bạn phải tin rằng bạn là người cầm lái của cuộc đời mình, đặc biệt là cuộc sống tài chính của bạn.
Nếu muốn giàu có, thì mục đích của bạn phải là sự giàu có. Nếu mục đích của bạn là sống thoải mái, nhiều khả năng là bạn sẽ chẳng bao giờ giàu có được. Nhưng nếu mục đích của bạn là giàu có, nhiều khả năng là bạn sẽ có cuộc sống vô cùng thoải mái.
Người giàu biết rất rõ cái họ muốn là sự giàu có. Họ luôn kiên định với mong muốn của mình. Họ quyết tâm, toàn tâm toàn lực cam kết dành cho việc làm giàu.
Bạn mong muốn có cuộc sống như thế nào? Bạn muốn tham gia cuộc chơi như thế nào? Bạn muốn chơi trong những giải đấu lớn hay nhỏ, trong đội hình chính hay phụ? Đó là lựa chọn của bạn.