Được lên kế hoạch bung hàng từ quý II, dòng sản phẩm căn hộ giá mềm 650-800 triệu đồng, rộng 65-70 m2 tại TP HCM sắp vào cuộc đua mới. Các chuyên gia dự báo thị phần này đang cạnh tranh khốc liệt về giá và chất lượng. > Nhà giá mềm được kỳ vọng khởi sắc trong năm rồng > Nhà nhỏ giá mềm vẫn hút hàng
Công ty Nghiên cứu Thị trường Cimigo vừa công bố bản báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam
Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm ngoái đạt 278 tỷ đồng, tương đương 15,5 triệu đôla, theo số liệu mới công bố của Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo.
Theo báo cáo mới nhất của Cục quảng cáo tương tác, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển, ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế hiện nay.
Ngày 4.8, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức hội thảo về Giải pháp tiếp thị trực tuyến tại TP.HCM.
Công ty Nghiên cứu Thị trường Cimigo vừa công bố bản báo cáo chi tiết doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2009. Quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam ước đạt 278 tỷ VNĐ (tương đương 15,5 triệu đô-la Mỹ).
Lần đầu tiên, chi tiết về doanh thu quảng cáo trực tuyến tại VN vừa được Công ty Nghiên cứu thị trường Cimigo công bố là 278 tỉ đồng.
Sự phát triển của các hình thức mạng xã hội trên thế giới cho thấy, quan niệm cho rằng đây chỉ là trò chơi ảo của lũ trẻ con là một cách nhìn phiến diện. Mạng xã hội có tiềm năng phát triển như một nền kinh tế thật và hỗ trợ ngược lại để thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế thật.
Theo báo cáo của tập đoàn PricewaterhouseCoopers, trong khoảng thời gian từ 2010 đến 2014, doanh thu của lĩnh vực quảng cáo trên Internet sẽ vượt qua doanh thu trên báo in.
22% thời gian vào Internet của cư dân mạng toàn cầu là truy cập vào các mạng xã hội, theo nghiên cứu về việc sử dụng Internet trong tháng 4/2010 của Nielsen.
Hội nghị thượng đỉnh danh tiếng nhất châu Á dành cho ngành công nghiệp ICT toàn cầu được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Communic Asia 2010 tại Singapore từ ngày 15 đến 18/6/2010.
Theo số liệu thống kê, hiện nay cả nước có khoảng 7.000 DN hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo. Doanh thu từ quảng cáo hàng năm khoảng 500 triệu đến 1 tỷ USD, nhưng 80% lại rơi vào tay các DN nước ngoài. Các DN quảng cáo Việt Nam thua ngay trên sân nhà.
Những chuyên gia bảo mật cảnh báo rằng quảng cáo trực tuyến reo rắc tới 80% mã độc. Một bản phân tích hơn 10 triệu URL khác thường, dựa theo lưu lượng lướt web thu nhận tại Anh, do công ty bảo mật Finjan tiến hành đã cho thấy giới hacker đang có xu hướng ngày càng mạnh mẽ nhắm tới mục tiêu là quảng cáo trực tuyến.