Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến 70% khả năng thành công của cả chiến dịch của bạn, chả ai muốn nhận được những Email Spam không đúng nhu cầu hoặc nói đến những thứ mà họ chẳng hề quan tâm. Hãy lọc Email thật kĩ và chọn những khách hàng tiềm năng nhất để gửi Email Marketing, có vậy tỉ lệ thành công của bạn tới tăng cao được.
Sau danh sách khách hàng, yếu tố quan trọng thứ 2 đó là nội dung Email Marketing bạn gửi đi cho khách hàng. Nội dung của bạn càng ngắn gọn, cô đọng và nổi bật được vấn đề trọng tâm sẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng được dễ dàng hơn. Nhiều người cứ nghĩ rằng càng chi tiết khách hàng sẽ càng dễ hiểu nhưng điều đó hoàn toàn không đúng vì nội dung càng dài, người nhận được sẽ càng ngại đọc và khiến Email của bạn gửi đi không phát huy tối đa được tác dụng.
Thời điểm gửi Email Marketing cũng là một điều bạn nên lưu ý để gửi Email Marketing sao cho hiệu quả nhất. Nếu gửi vào những thời điểm khách hàng của bạn hay check Email thì tỉ lệ thành công của bạn là cực kì cao. Những mốc thời điểm tốt nhất đó là khoảng 8h sáng , 11h trưa hoặc 4h chiều, đó là những lúc tỉ lệ mở Email cao hơn hẳn so với những thời điểm khác trong ngày mà bạn nên tận dụng triệt để
Hi vọng với bài viết này, bạn có thể áp dụng vào chiến dịch Email Marketing của bạn để công việc kinh doanh của bạn có nhiều chuyển biến tích cực hơn.
Dân chơi style ngại gì 1 LIKE
|