Vào thời điểm này bên cạnh việc tìm kiếm thêm các khách hàng mới, bạn nên tự tổng hợp lại các danh sách Email khách hàng cũ của bạn để gửi Email Marketing. Vì khách hàng cũ đã từng sử dụng những sản phẩm của bạn tức là họ đã có niềm tin đối với bạn, do vậy khi gửi Email Marketing những sản phẩm mới hoặc những chương trình giảm giá cuối năm, chắc chắn gửi cho những khách hàng cũ sẽ làm tỉ lệ mở Email của bạn sẽ cao hơn rất nhiều
Nội dung Email Marketing bạn cần đề cập đến những chương trình khuyến mãi, giảm giá hoặc các chương trình quà tặng tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm. Thời điểm cuối năm sức mua tăng mạnh đồng thời sẽ làm tính cạnh tranh cũng sẽ tăng theo tỉ lệ thuận, những chương trình quà tặng mới lạ và hấp dẫn chắc chắn sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng của bạn.
Thời điểm gửi Email Marketing tốt nhất là những dịp như trước lễ Noel, Tết Dương Lịch khoảng 2 tuần và trước Tết Âm Lịch khoảng 1 tháng, đó là thời điểm hợp lý để chiến dịch của bạn đạt hiệu quả cao nhất. Khoảng thời gian đó tuy không quá gần nhưng cũng không quá lâu để khách hàng của bạn tiếp nhận được thông tin bạn muốn truyền đạt được kịp thời vì từ lúc đọc Email cho đến lúc khách hàng tới mua sản phẩm sẽ mất khoảng vài ba ngày, khoảng thời gian đó là vừa đủ thích hợp cho phần lớn các đối tượng khách hàng của bạn.
Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ có kế hoạch chuẩn bị triển khai chiến dịch Email Marketing một cách tốt nhất để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn nhiều hơn trước khi nghỉ lễ Tết Nguyên Đán nhé.
Chúc bạn thành công!
Dân chơi style ngại gì 1 LIKE
|