Dường như đây là điều mà hầu hết những người làm Email Marketing đều thực hiện khi gửi cho khách hàng. Điều này hầu hết cũng tác động rất lớn đến tỉ lệ mở Email của khách hàng, bạn có chắc sẽ mở Email đọc tiếp khi thấy một tiêu đề Email không liên quan đến nội dung Email và nói đến một vấn đề mà bạn không quan tâm hay không.
Đề cập đến những chương trình khuyến mại hay quà tặng trong nội dung Email Marketing luôn khiến chúng ta dễ bị thu hút hơn, đối với tiêu đề Email Marketing thì hiệu quả của nó còn mạnh mẽ hơn nữa. Hãy cố gắng đề cập đến một chương trình quà tặng nhân một dịp lễ nào đó để hấp dẫn khách hàng của bạn
Đề cập đến một mốc thời gian trong tiêu đề Email Marketing sẽ làm người đọc có cảm giác bị thúc giục. Ví dụ như một chương trình khuyến mại cuối tháng 10 thì bạn nên để tiêu đề là “Chương trình khuyến mại đặc biệt 3 ngày cuối cùng tháng 10”, như vậy sẽ tạo nên một cảm giác cho khách hàng là phải nhanh lên vì chương trình chỉ giới hạn trong 3 ngày đó mà thôi.
Nếu đã từng thực hiện chiến dịch Email Marketing nhiều lần trước đây mà chưa thấy hiệu quả, bạn có thể tác động vào tiêu đề Email Marketing của bạn xem liệu kết quả có khả quan không nhé.
Dân chơi style ngại gì 1 LIKE
|