Dường như đây là chức năng chủ yếu những doanh nghiệp đang sử dụng Email Marketing hiện nay. Các doanh nghiệp, cá nhân thường sử dụng Email Marketing để giới thiệu và cung cấp các thông tin cần thiết cho sản phẩm của mình cho khách hàng.
Bên cạnh việc quảng cáo sản phẩm, Email Marketing còn được sử dụng với vai trò để chăm sóc khách hàng cũ. Việc gửi Email gửi lời cảm ơn, lời chúc sinh nhật hoặc những chương trình quà tặng để tri ân khách hàng cũ được những những doanh nghiệp gửi cho những khách hàng cũ vừa để duy trì mối quan hệ vừa để giới thiệu những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của họ
Thường trong nội dung Email Marketing, chúng ta hay gửi thông tin là chủ yếu nhưng bên cạnh đó, cũng có một số lượng lớn Email Marketing được đính kèm File dữ liệu, đó có thể là File báo giá sản phẩm, File cài đặt một phần mềm hoặc một tập tin chứa ảnh hoặc dữ liệu quan trọng bên trong. Như vậy nếu là khách hàng, bạn sẽ truyền tải được cho họ lượng thông tin được đầy đủ hơn, bên cạnh đó nếu như bạn có một đội ngũ nhân viên cực kì lớn, Email Marketing vẫn có thể được sử dụng hiệu quả theo cách này để bạn làm việc với hệ thống của bạn hiệu quả hơn.
Trên đây chỉ là một vài cách sử dụng Email Marketing mà nhiều người vẫn đang dùng hiện nay. Hi vọng với những tiện lợi của nó, bạn có thể áp dụng Email Marketing một cách hiệu quả vào công việc của mình hơn nữa.
Dân chơi style ngại gì 1 LIKE
|