Danh sách khách hàng sẽ quyết định tới 70% tỉ lệ thành công để tỉ lệ Email của bạn vào Inbox cao hay không. Bạn chỉ nên gửi Email Marketing đang quan tâm hoặc đã từng sử dụng đến sản phẩm dịch vụ của bạn, như vậy khi gửi Email bạn sẽ không bị gửi nhầm đối tượng hoặc gửi Email không đúng nội dung. Cách tốt nhất để lấy danh sách khách hàng chất lượng là xin lại địa chỉ Email những khách hàng đã tới mua hoặc xem sản phẩm của bạn.
Trong nội dung Email Marketing bạn gửi cho khách hàng, bạn chỉ nên gửi những thông tin quan trọng liên quan đến sản phẩm mà khách hàng quan tâm, tránh gửi những thông tin dài dòng lan man mang tính quảng cáo khác vì có thể khách hàng không thích.
Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng những công cụ hỗ trợ Email Marketing có chức năng đăng kí nhận Email để khách hàng bấm đăng kí nhận Email tự động từ bạn, như vậy Email khi gửi đi cho khách hàng chắc chắn sẽ vào được hòm thư Inbox và bạn có thể gửi Email chăm sóc họ một cách thoải mái mà không sợ bị vào hòm thư Spam
Hi vọng với mẹo nhỏ này bạn sẽ thực hiện chiến dịch Email Marketing hiệu quả hơn để duy trì mối quan hệ lâu dài với những khách hàng của bạn. Chúc bạn thành công.
Dân chơi style ngại gì 1 LIKE
|